รักครั้งนี้มันใหญ่จนแน่นรู้หีไปหมด

ก็เคยมีแฟนมาแล้ว ตั้งแต่ ม.5 ไม่ใช่ว่าแรดแต่มันก็มีใจอยากจะลองสักหน่อย เดี๋ยวนี้ทำได้ทุกอย่างแค่ไม่ให้ท้องก็พอ เรื่องนี้มันง่ายแต่ก่อนต้องวิ่งไปหาร้านขายยาแต่ตอนนี้ไม่แล้ว ซื้อยาคุมหรือเครื่องมือป้องกันจากเว็บได้สบาย ก็รอดตายรอท้องกันไป เสียวหีกันอย่างเดียวไม่ต้องกังวลเรื่องเหล่านี้
รักครั้งแรกหัวใจก็แทบจะแตกสลายเหมือนกันเมื่อรู้ว่าเขามีแฟนแล้วและก็มาเอากับเราตอนนั้นทำใจลำบากที่สุดโชคดีนิดเดียวตรงที่ปิดเทอมแล้วก็เพื่อนมาหาทุกวันชวนทำงานกันตลอด มันก็ทำให้ลืมไปได้เร็วขึ้นและที่เร็วกว่านั้นก็คือเจอแฟนคนใหม่ ก็เป็นแบบเดิมอีกรักกับเขา เราก็เทใจให้หมดไม่ใช่แค่เทใจ หีก็ยกไปให้เย็ดจนมารู้ว่าเขามก็มีแฟนอีกแล้วหีเราโดนมา 2 ควยแล้ว ชีวิตมันจะอะไรขนาดนี้ ก็เลยต้องพักใจไปหลายเดือน จนกระทั้งได้มาทำงานช่วงเลิกเรียนก็ได้ไปเจอกับแฟนคนนี้อีกเราก็เทใจ ยกหีให้เขาเลียเหมือนทุกครั้ง มันก็แปลกเวลารักใครเราก็รักหมดใจ ตอนนี้เราก็ ม.6 ใกล้จะจบแล้วเขาก็น่ารักที่เด็ดกว่านั้นคือควยเขาใหญ่กว่า แฟนทั้ง2 คนที่ผ่านมา เรียกว่ามันต่างกันเหมือนไส้กรอกอันละ 5 บาทกับอันละ 20 เลย เขาทำเก่งมาเราถึงได้ยกหีไปให้เย็ดเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนเราทำงานเลิกไม่ดึกมาก็จัดกันทันที มีเวลาจัดกันตลอด ก่อนที่จะไปทำงาน งานก็เข้า 17.30 เลิกเรียน 16.30 โดนไปก่อนเลย 1 ดอก ดอกนี้อยากจะบอกว่าอยากจะโดนแล้วนอนจริงๆ ก็เพลียจากเรียนมาทั้งวัน โดนควยเบอร์ใหญ่แบบนี้มันก็เสียวน้ำแตกอยากจะนอนจริงๆ แต่เราก็ไม่ได้เพราะต้องทำหน้าที่ด้วย แล้วถ้าวันไหนเลิกแค่ 3 ทุ่มก็จัดกันอีกดอกก่อนกลับบ้าน ดอกนี้บอกตรงๆ อยากจะให้มาเย็ดที่บ้านจริงๆ เย็ดก็แล้วก็นอนไปเลย ควยคาหีแล้วก็หลับแบบนี้คงจะมีความสุขที่สุด
สำหรับเขาคนนี้เขาออกตัวตลอดว่าเป็นแฟนเราแนะนำเพื่อนให้รู้จัก น่ารักดีแม้เขาจะไม่หล่ออะไรมากนักแต่รู้สึกว่าเขาจริงใจที่สุด เขาก็ทำงานพิเศษเหมือนกับเราแต่คนละตำแหน่ง ทำที่เดียวกันตอนเย็นมันก็เลยมีเวลาเลิกตรงกันมีเวลาเย็ดกันตลอด ตอนนี้รักเขามากและคิดว่าเราต้องไปด้วยกันได้ รักครั้งที่ 3 แล้วไม่อยากจะเสียเขาไปอีก ขนาดว่ามีเมนส์ก็ยังดูดควยน้ำแตกคาปากให้เลยทำให้เขาทุกอย่างจริงๆ