ไม่มีคำว่าเจ็บถ้ามันเข้าไปสุดทาง

สาวหลายคนเห็นควยใหญ่ก็ทำเป็นว่าเก่งอยากจะลองบอกว่ารับได้หมด สำหรับเด็กเล็กบางคนควยใหญ่ก็เริ่มกลัวเริ่มที่คิดว่ามันจะเข้ากันได้หรือมันจะเสียว คิดไปต่างๆนานาเคยดูหนังโป๊ดูเว็บโป๊ต่างๆ ก็จะเห็นว่าไม่ว่าควยจะใหญ่ขนาดไหนมันก็สามารถที่จะเข้าหากันได้หมด แต่ถ้าเราดูคลิปหลุดหรือไปเจอคลิปหลุดส่วนใหญ่แล้วก็จะเจอแต่ของธรรมดาเจอแต่ของที่เป็นความเป็นจริง ไม่มีของที่พิเศษอะไรเป็นแบบคนอื่น ถ้าจะเอาถึงความเป็นจริงเราต้องหาดูคลิปหลุดดีกว่าถือว่าเป็นอะไรที่ตรงกับสิ่งที่เราตามหา

อย่างกับผมไปเจอคลิปหลุดบางอันที่เด็กเขาไม่อยากจะมีอะไรด้วย ก็เพราะว่ากลัวว่าจะเจ็บผมดูจากในคลิปหลุดนี้แล้วก็เห็นว่าควยนั้นใหญ่ไม่น้อยด้วยเช่นกันดูโดยรูปการณ์ทั่วไปแล้ว ก็น่าจะเข้ากันได้ยากอยู่เพราะผู้หญิงดูแลตัวเล็ก แต่ไม่นานนักพอได้เริ่มเลียหีกันสักหน่อย ก็ดูเหมือนว่าความกลัวที่เธอกำลังจะกลัวอยู่นั้นเริ่มจะจางหายไป แล้วมีเสียงครางออกมาเล็กน้อยแล้วในที่สุดก็ถึงจังหวะที่ควยอันใหญ่กำลังจะเข้าไปหาเธอ ดูไปแล้วก็ใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันตอนแรกคิดว่าเป็นการจัดฉากหรือว่าเป็นของปลอมอะไรเสียอีก แต่พอเริ่มเข้าไปได้จริงมันคับแน่นดูอย่างเห็นได้ชัด มีบ่นว่าเจ็บบ้างตอนแรก แต่พอไม่นานเริ่มได้จังหวะก็เห็นมีแต่เสียงครางเห็นมีแต่ความเสียวเท่านั้น

แล้วพอมันเข้าไปได้สุดลำจากที่บอกว่าเจ็บตอนนี้กลายเป็นร้องเสียวไปหมดแล้ว เด็กที่ตัวน่ารักเล็กๆจากที่กลัวตอนนี้กลายเป็นจับตัวแน่นแล้วก็มีจับก้นโยกโชว์ความเสียวด้วย มันเป็นคลิปหลุดที่ถ่ายกัน 2 คนให้ความรู้สึกดีอย่างมาก ความเสียวแบบนี้เห็นแล้วก็อยากจะไปหาเด็กตัวเล็กๆขาวๆแบบนี้มาเล่นบ้างจัง ซอยกันอยู่นานจนในที่สุดน่าจะถึงตอนที่ 11 แล้วแต่เขาไม่ได้ปล่อยแตกใน เขาดึงควยอันใหญ่ออกมาแล้วปล่อยให้น้ำพุ่งออกมาที่ท้องมาที่นม น้ำพุ่งออกมาแรงอย่างมากมันเยอะเหมาะสมกับความใหญ่ของเขาโดยแท้

พอได้ดูคลิปหลุดแบบนี้ก็รู้สึกว่าน้องก็ทำได้เหมือนกัน แตกในก็เสียวอยู่แต่แตกนอกก็ได้ความแปลกใหม่ ไม่บ่อยนักที่จะปล่อยให้แตกนอกแบบนี้เพราะว่าไม่ค่อยจะทันส่วนใหญ่จะปล่อยให้แตกใน วันนี้มาดูคลิปหลุดแบบนี้แล้ว ก็จะลองปล่อยแตกนอกดูบ้างให้ความเสียงมันแตกพุ่งใส่ปากใส่หน้าก็ยังดี จัดเลยกับแฟนไม่รอช้าเพราะตอนที่เรากำลังดูคลิปหลุดที่เป็นอันใหญ่ไปนี้เธอก็บอกว่าใหญ่จริงๆก็กลัวเจ็บเหมือนกันตอนนี้ไม่ต้องรออันใหญ่อันเล็กธรรมดาไปก่อนเสียวเหมือนกัน ไม่มีบทร้องเก็บไว้สักนิดมีแต่ร้องครางอย่างเดียว ตั้งใจว่าจะปล่อยแตกนอกเต็มที่จะเอาให้น้ำกแตกหมือนกับในคลิปหลุด แล้วในที่สุดก็มาถึงปลายทางจริงๆนะมาหัวแล้วทนไม่ไหวดึงออกมาแล้วรีบชักว่าวต่อ กะจะพุ่งให้ถึงหน้าอกของเธอ แต่มันผิดพลาดไปนิดเพราะน้ำแรงนั้นพุ่งไปถึงหน้าเธอเลยทีเดียว น้ำพุ่งแรงอย่างมากกว่าที่ดูในคลิปหลุดซะอีก ก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าน้ำเราจะออกไปได้ไกลขนาดนั้น ปกติไม่เคยพุ่งไกลอย่างมากก็แค่คืบเดียวเท่านั้น วันนี้ไปเป็นศอกสุดยอดที่สุด