ดอกเดียวกับการดูหนัง x คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

วันนี้ผมออกมาเที่ยวต่างจังหวัดแล้วผมก็อยากจะทำให้เธอนั้นประทับใจที่สุด จะว่าไปแล้วก็น่าจะประมาณเกือบครึ่งปีแล้วที่เราไม่เคยออกมาอยู่ท่องเที่ยวด้วยกัน และเรื่องบนเตียงของเราก็ดูเหมือนว่ามันจะจืดลงไปนิดผมก็เลยจะต้องหาการเติมแต่งรสชาติให้มันดูดีขึ้นสักหน่อย ถ้าจะว่าไปเวลาที่เราอยากจะเล่นเสียวกันบางทีก็สะกิดกันเล็กน้อยเริ่มจูบเริ่มกอดกันหรือบางครั้งก็ดูหนัง x แล้วก็เริ่มสร้างอารมณ์เสียไปด้วยกันไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกหรือเรื่องที่ลำบากอะไรเลย เป็นเรื่องที่ปกติสำหรับทุกคนอย่างมาก แต่สำหรับผมในวันนี้ต้องทำอะไรให้มันดูดีทำให้มัน มีความสุขแบบเต็มที่กันสักเล็กน้อย
สิ่งที่ผมทำได้คือผมคุยกับเพื่อนแล้วก็บอกว่าจะทำอย่างไรให้ความรักอยู่ได้ระยะยาวนานสักหน่อย เพื่อนผมก็เลยแนะนำตัวยาในการเล่นเสียวแบบแบบทนมาให้มันบอกว่า เวลาที่มันไปเที่ยวผู้หญิงเวลาที่มันหาเด็กไซด์ไลน์มาเล่นใช่เพียงแค่เล็กน้อยก็อยู่ได้ยาวนานกว่า 20 นาทีแล้วมันก็ว่าคุณเป็นอย่างมากสำหรับการให้ใช้ตรงนี้ ทั้งแข็งทั้งทนรับรองได้ว่าแฟนผมต้องร้องครางแบบไม่หยุดแน่นอนมันโฆษณาเหมือนกันมันเป็นเจ้าของยาทนกันเลยทีเดียว แต่ตรงนี้ก็แล้วแต่ว่าใครจะใช้แบบไหน ผมไม่ได้มาโฆษณาหรือมารีวิวอะไรทั้งนั้นลองไปหาดูกันเอง
เมื่อมาถึงห้องพักได้เปลี่ยนบรรยากาศกับการเดินทางมา 3-4 ชั่วโมงที่เหน็ดเหนื่อยก็เริ่มเปิดแอร์ได้ยินกันสักนิดแล้วผมก็อาบน้ำเตรียมพร้อมที่จะเล่นเสียวกับเธอ ดูเหมือนว่าเธอก็จะตื่นเต้นไม่น้อยด้วยเช่นกันในจังหวะที่เธออาบน้ำผมก็รีบหนัง x แล้วก็ให้เสียงร้องครางออกมาดังสักหน่อยเธอได้ยินเสียงร้องครางเธอก็รีบเปิดห้องน้ำมาดูว่าผมทำอะไรกันแน่ แน่นอนว่าตอนนี้ผมรอให้ตัวยามันออกฤทธิ์ ตามที่บอกเอาไว้ต้องรอประมาณ 15 นาทีตอนนี้ก็ผ่านมา 10 นาทีแล้ว มันก็เกือบจะได้ที่แล้ว
หลังจากที่แฟนผมออกห้องน้ำมาผมก็รีบจัดการลงลิ้นเบิร์นให้กับเธอก่อนทำให้เธอมีความเสียวกระตุ้นความอยากให้กับเธออย่างเต็มตัวมันได้ผลเป็นอย่างมากและตอนนี้ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามันชาที่ปลายหัวควยเบาๆ มันคงเริ่มที่จะออกฤทธิ์แล้วผมเริ่มค่อยๆ จัดการให้กับเธอจับเธอขึ้นมายกขาขึ้นพาดที่บ่า แล้วก็เกี่ยวตัวของเธอเอาไว้เล่นเป็นท่ายกล้อให้กับเธอที่มุมของเตียงมันเข้ากันได้เป็นอย่างดีทุกอย่างมันโอเคทั้งหมด เริ่มกระแทกให้กับเธอผมรู้สึกหรือว่ามันเสียวแต่มันไม่ได้มีอาการเสียวจนเหมือนจะน้ำแตกมีความสบาย มีความสุขมีความสนุกเป็นที่สุด ทำให้กับเธอประมาณ 10 นาทีก็เริ่มรู้สึกว่าชักไม่ค่อยไหวแล้วเหมือนน้ำใกล้จะแตกแล้ว เธอก็บอกว่าสุดยอดเธอบอกว่าวันนี้สุดยอดที่สุดผมจัดหนักให้กับเธออีกนิดกระแทกแบบไม่มีเบาตอนนี้ทั้งเสียงซอยเนื้อกระทบเนื้อกับเธอและเสียงร้องคล้ายกับเธอผสมกันสุดยอดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้เป็นครั้งแรกที่ผมอยู่ได้ยาวนานเกือบ 15 นาทีและมันก็เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนอนเสร็จแบบอาการกระตุกด้วยเช่นกัน