โดนทอมใช้ของเทียมเย็ดเหมือน คลิปหลุด ทั้งใหญ่ทั้งยาว จนหีแทบพัง

เรื่องราวของดิฉัน มีประสบการณ์ระหว่างหญิงและหญิง ที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นกับฉัน ที่โดนของเทียมแบบใน คลิปหลุด ทำเอาหีของฉันเจ็บไปหลายวัน โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นสมัยฉันยังเป็นสาว ซึ่งตอนนั้นฉันได้มีแฟนเป็นทอมอยู่คนหนึ่ง เป็นทอมที่หล่อมากหน้าตาดี ทำให้หญิงสาวที่เห็นต้องอิจฉาดิฉันไปตาม ๆ กัน เหตุผลที่จะคบกับน้องคนนี้ก็เพราะว่า เขาเป็นคนเอาใจเก่ง รู้ใจไปหมดทุกอย่าง และเมื่อคบกับเขาทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย มากกว่าที่ไปคบกับผู้ชายจริง ๆ เราเป็นแฟนกันได้ประมาณเกือบ 2 เดือน หลังจากนั้นเมื่อเราสนิทกันมากขึ้น ฉันก็ชอบไปนอนพักที่บ้านของเขาอยู่เป็นประจำ ซึ่งเราเป็นผู้หญิงทั้งคู่ ทางครอบครัวของเราทั้งสองคนก็จึงไม่ว่าอะไร เพราะดูแล้วไม่น่าจะมีเรื่องเสียหายอะไรเกิดขึ้น

เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นในคืนนั้น เส้นทางบ้านของเขาเดินทางออกไปเที่ยวต่างจังหวัด จึงทำให้เราอยู่บ้านกันสองต่อสอง โดยในตอนนั้นฉันก็ใส่ชุดนอนและกำลังเล่นมือถืออยู่ที่เตียงตามปกติ และเขาก็เข้ามานอนข้าง ๆ และพยายามกอดจูบฉัน โดยจับมือทั้งสองข้างของฉันไว้แน่น แล้วใช้ลิ้นดันเข้ามา ทำให้ฉันตกใจและบิดหน้าหนี เขาได้จูบไซร้ซอกคอของฉันอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวทำให้ฉันเริ่มอ่อนลง และเธอได้ดึงชุดนอนฉันออก รีบเอาปากมาที่นมเอาฉันทันที ทั้งดูดทั้งเลียนมและหัวนมของฉัน จนฉันเสียววาบไปทั้งตัว เธอแยกขาฉันออกและก้มลงไปเลียที่ร่องหีของฉัน ประวัติลิงขึ้นลงชั้นเสียวจนต้องยกสะโพกขึ้นมารับโดยไม่รู้ตัว เธอเข้ามาดูดติ่งเสียวและเลียมันอย่างรวดเร็ว เหมือนกับ คลิปหลุด ที่ฉันเคยดู เธอดูดเลียอย่างไม่หยุด จนทำให้ฉันต้องร้องครางขึ้นมาและเสียวมากถึงกับน้ำแตกออกมา

ตอนนี้เธอถอดชุดของเธอออก ทำให้เราสองคนนั้นอยู่ในสภาพที่เปลือยกาย และเธอก็เอาหีมายื่นที่หน้าฉัน และขอให้ฉันเลียให้กับเธอ ฉันก็พยายามดูดและเลียหีของเธอ ถึงแม้ว่าฉันไม่เคยทำมาก่อนก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันทำนั้นก็สามารถทำให้เธอนั้นร้องครางออกมาได้เหมือนกัน ฉันเลียหีอยู่พักใหญ่จนทำให้เธอนั้นน้ำแตกออกมาเหมือนกัน หลังจากนั้นเธอได้ใช้นิ้วค่อยสอดเข้าไปในหีของฉัน และเริ่มแทงเข้าออกอย่างช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ทำให้ฉันร้องออกมาอย่างไม่หยุดแบบลืมตัว ยิ่งเธอแทงเร็วขึ้นฉันก็จะยิ่งร้องดังขึ้น มันเสียวมากจนฉันทนไม่ไหว ทำให้ฉันน้ำแตกเป็นรอบที่สอง หลังจากนั้นฉันคิดว่าเธอจะหยุด แต่คิดผิด เธอได้นำปลอกควยเทียม ที่เราเคยเห็นใน คลิปหลุด มาใส่ที่ตัวของเธอ

ด้วยขนาดของมันที่ใหญ่มาก ทำให้ฉันถึงกับตะลึงไปพักหนึ่ง เธอจับขาฉันยกขึ้น และค่อย ๆ สอดใส่ควยปลอมนั้นเข้าไป ด้วยขนาดของมันที่ใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้สึกเจ็บมาก ถึงแม้ว่าเธอจะทาน้ำยาหล่อลื่นให้มันแล้วก็ตาม เธอพยายามดันมันเข้าไปจนสุดจนสำเร็จ และค่อย ๆ เริ่มโยกสะโพกตามจังหวะขึ้นไป และอารมณ์ของฉันในตอนนี้ทั้งเจ็บ และทั้งเสียวมากอย่างบอกไม่ถูก ฉันได้แต่ร้องครางออกมาอย่างเดียว เธอช่วยเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และเริ่มแรงขึ้นตามไปด้วย เธอกระแทกหีของฉันอยู่นาน จนฉันทนไม่ไหวจนน้ำแตกออกมา และเธอก็ได้ใช้ควยปลอมอันนั้นแทงเข้าไปในหีของเธอ และซอยมันเร็วขึ้น พร้อมกับร้องครางออกมา จนน้ำแตกออกมาเช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริง ๆ ที่ครั้งหนึ่งฉันเคยมีอะไรกับทอม และโดนควยปลอมแบบนี้ ซึ่งในครั้งนั้นทำให้หีของฉันนั้นแทบพัง และยังเจ็บไปอีกตั้งหลายวัน